Sự kiện đã được tổ chức với các nội dung như sau:
- Kiểm tra miễn phí cho xe của khách hàng bằng phần mềm Hino DX.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về dòng xe tải Hino 300 sê ri mới.
- Hướng dẫn, đào tạo khách hàng về phương pháp lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu đối với dòng xe tải Hino 300 sê ri.
- Tổ chức hội thi lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Dưới đây là bảng kết quả so sánh lái xe tiết kiệm nhiên liệu trước và sau khi khách hàng tham gia khóa đào tạo lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu với điều kiện xe đủ tải trọng, sử dụng máy lạnh và tương tự như lái xe thực tế hàng ngày.
Sự kiện chăm sóc khách hàng đã thành công tốt đẹp với kết quả mức tiêu hao nhiên liệu giảm trung bình là 22,5% khi so sánh với kết quả trước khóa học. Giải nhất cuộc thi lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu đã thuộc về lái xe Trần Thanh Phương.
Khách hàng tham gia bài giảng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu
Các khách hàng đang tham gia kiểm tra xe miễn phí
Nhân viên các Đại lý ủy quyền của Hino Motors Việt Nam đang kiểm tra, tư vấn cho khách hàng trong quá trình thực hiện kiểm tra xe miễn phí.
Khách hàng chuẩn bị thực hành lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu
Ông Nguyễn Vương Hùng – Phó tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam trao giải nhất cho lái xe Trần Thanh Phương đã có kết quả cao nhất thực hành lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam dự định sẽ thực hiện thêm nhiều hoạt động khác nữa nằm trong chương trình “Hỗ Trợ Tổng Thể” dành cho khách hàng.